Giỏ hàng

Tác Dụng Cách Sử Dụng Của Hồng Sâm và Địa Chỉ Bán Hồng Sâm Uy Tín

Từ rất lâu, Hồng Sâm Hàn Quốc đã được tin dùng bởi những tác dụng "thần kỳ" đối với sức khỏe mà nó mang lại. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc, cách lựa chọn và địa chỉ mua sâm Hàn Quốc uy tín, chất lượng, sau đây mời bạn tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ nhé.

1. HỒNG SÂM LÀ GÌ??
Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ Nhân Sâm được nhận bằng sáng chế theo công nghệ Hàn Quốc và không có ở quốc gia nào khác trên Thế Giới. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc được nhân lên rất nhiều lần, bởi qua chế biến, lượng ginsenosides (cụ thể là Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với mức trung bình của Nhân Sâm. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc mang lại cho sức khỏe đã được khoa học minh chứng qua hơn 5000 công trình nghiên cứu.Hồng sâm Hàn Quốc (Sâm khô) là Nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng).

 

- Nếu như Sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Hồng sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già. Ngoài ra trong quá trình chế biến từ Sâm tươi thành Hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm). Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất. Trong sâm tươi có khoảng 10 thành phần Saponin nhưng sau khi qua các công đoạn sấy khô thành Hồng sâm, Hồng sâm Hàn Quốc có thể có tới 35 thành phần Saponin có lợi cho sức khỏe nên Hồng sâm củ khô được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong nhóm sản phẩm Nhân sâm - Hồng sâm.

2. HỒNG SÂM ĐƯỢC CHẾ BIẾN NHƯ THẾ NÀO??
- Chọn những củ nhân sâm tươi thật tốt , chất lượng, có kích thước trọng lượng, độ tuổi đạt chuẩn rồi  rửa sạch xếp vào khay sau đó mang đi hấp cách thủy trong nhiều tiếng đồng hồ ở nhệt độ cao , cho đến khi thành phần nước còn khoảng 14%. Rồi mang đi phơi sấy ở môi trường hoàn toàn tự nhiên. 

- Sau khi phơi khô màu sắc của những củ sâm đó thây đổi thành màu đỏ, vàng nâu sẫm và từ đó cái tên Hồng sâm ra đời, cũng từ đó những tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe phòng chống bệnh tật, cải thiện nhan sắc của Hồng Sâm được mọi người biết đến và sử dụng nhiều  hơn.

 3. TÁC DỤNG CỦA HỒNG SÂM LÀ GÌ?

Nói đến những công dụng của hồng sâm  đối với cuộc sống của chúng ta thì quả là tuyệt  vời . Những  công dụng của nó đã được khoa  học nghiên cứu, khảo nghiệm rồi chứng minh, chính  vì thế mà dòng sản phẩm về Hồng sâm đang được khá nhiều người tin dùng và sử dụng .

Tác dụng của hồng sâm là phòng chống ung  thư và ức chế các tế bào ung thư, chống lão hóa và tăng cường  thể lực , tác  dụng đối với bệnh tiểu đường , tăng tuần hoàn máu , giải độc gan , điều hòa huyết áp , phát triển trí não .... những  tác dụng của hồng sâm cụ thể như sau :

-  Hồng Sâm có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử....

- Hồng sâm có khả năng phòng chống bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Tác dụng của hồng sâm 6 năm tuổi làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Bảo vệ gạn ,phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, ...

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc điều hòa huyết áp của Hồng Sâm thể hiện trên cả người huyết áp cao và người huyết áp thấp .Tùy vào liều lượng sử dụng cho mỗi đối tượng .

Công dụng của hồng sâm hàn quốc không chỉ có tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

- Hồng Sâm có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày

- Chống Stress, giảm các triệu chứng mệt mỏi, gia tăng sức chịu dựng, tăng sức dẻo dai của cơ thể.

- Hạn chế các  tác hại của bia rượu, thuốc lá ngăn ngừa các bệnh về thận, phổi, đường hô hấp do tác hại của thuốc lá, rượu bia gây ra.

- Giúp tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ giúp phục hồi trí nhớ đang suy giảm.

- Tăng hồng cầu, tạo mạch máu phục hồi tình trạng thiếu máu

- Cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu giúp các mạch máu thông thoáng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống chọi lại với mọi bệnh tật. 

Hồng sâm Hàn quốc có hiệu quả với rối loạn kinh nguyệt, suy giảm tình dục ở nữ giới .Hơn thế nữa còm là  giải pháp tối ưu và hiệu quả giúp  tăng cường sinh lực cho Nam Giới,cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.

- Đẩy lùi lão hóa, duy trì tuổi xuân. Tinh chất hồng sâm đã có mặt trên hàng trăm loại mỹ phẩm, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da duy trì cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống. Các sản phẩm làm đẹp có thành phần hồng sâm với tác dụng giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố da là da sáng hồng tự nhiên.

- Giúp đào thải các độc tố, mầm bệnh ra khỏi cơ thể ngăn ngừa sự sâm ngậm của bệnh tật

- Ngừa bệnh loãng xương: Ngoài những thành phần đặc biệt ginsenosides trong Hồng Sâm hàn quốc được xem là chất chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp

- Cải thiện và tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường dưỡng chất đến các cơ quan chức năng khác.

- Giảm tác hại của các tia UVB: Nhiều nghiên cứu xác định hiệu quả của Hồng Sâm trên da trong việc ức chế các bức xạ UVB gây ra cũng như làm giảm các tác hại do UVB nên có thể xem là ứng cử viên trong các sản phẩm chống nắng.

- Tác dụng của hồng sâm với chứng trầm cảm: 93 phụ nữ mãn kinh đã được chọn tham gia sử dụng Hồng Sâm với nhóm 44 người khác dùng giả dược. Bảng nghiên cứu cho thấy, các chỉ số liên quan đến trầm cảm đã suy giảm đáng kể với những người người dùng Hồng Sâm.

- Tăng cường thính giác :Trong hồng sâm thành phần ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược. Nên Hồng Sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.

- Hỗ trợ chống lại chứng béo phì: Những nghiên cứu cho thấy những người bị béo phì áp dụng phương pháp dùng Hồng Sâm đã cải thiện đáng kể các chỉ số MBI, chỉ số chất béo so với những người dùng giả dược.

4. CÁCH SỬ DỤNG HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Cách sử dụng hồng sâm ngâm với mật ong thành món bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có thể ngâm cả củ hoặc thái lát. Nếu ngâm cả củ thì củ hồng sâm sẽ nhỏ đi dần dần và tiết chất vào mật ong, nếu thát lát có thể sử dụng mỗi lần 1 vài lát cùng mật ong.

=>  Thao tác làm như sau: Cắt nhỏ Hồng sâm thành từng miếng nhỏ nhất khoảng 1g, to nhất khoảng 3g, sau đó xếp các miếng Hồng sâm vào lọ miệng rộng, sạch, khô, có nắp đậy kín rồi đổ mật ong vào (loại tốt không pha nước) rồi đậy nắp lại. Khi sử dụng, lấy kẹp hoặc đũa sạch gắp miếng Hồng sâm ra. Mật ong sâm có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến cùng với các món sinh tố, uống cùng sữa tươi, cho vào trà, … tùy theo chế biến của người sử dụng. Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho Hồng sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. Người bệnh tiểu đường (đái tháo đường) cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.

Sử dụng hồng sâm bằng cách pha trà uống

Hồng sâm thái thành lát mỏng, mỗi lần dùng 1-2g, cho vào ấm, đổ nước sôi vào như là pha trà. Sau 5 phút có thể rót ra uống dần như trà. Có thể hãm vài lần như vậy, sau khi thấy mùi vị đã nhạt thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.

+ Hoặc Hồng sâm 5g, Nấm linh chi 10g hai thứ thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

Cách sử dụng hồng sâm bằng tán bột

Hồng sâm tán mịn (hoặc có thể dùng Sâm tươi sấy khô, tán mịn), mỗi lần dùng 1-2g, có thể dùng bột sâm pha nước uống. Cách sử dụng hồng sâm tán bột có công dụng: Điều trị chứng “khí hư” trong Đông y, với những biểu hiện chính: Người mệt mỏi, hay vã mồ hôi, thở yếu, chuyển hóa cơ bản kém

Ngậm tan

Hồng sâm (hoặc Nhân sâm tươi) thái thành lát thật mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm thì nuốt dần, ngày dùng từ 3 ~ 4 lát. Vì Hồng sâm dạng nguyên củ đã được ép khô, nên trước khi dùng nên hấp lại cho mềm ra. Công dụng: Giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng cho những người mắc bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, cùng chứng “phế hư” - chức năng hô hấp suy giảm, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn.

Cách sử dụng hồng sâm bằng sắc uống

Hồng sâm thái lát, mỗi ngày dùng 5-10g, sắc kỹ với nước, pha thêm 20-30g đường vào, chia thành nhiều lần uống và ăn cả cái. Trường hợp dùng để cấp cứu: Tăng hồng sâm lên 30-60g, sắc uống hết ngay trong một lần. Cách này thường dùng trong trường hợp cơ thể suy yếu nặng, sau phẫu thuật bị mất nhiều máu, cấp cứu lúc lâm nguy.

+ Hoặc lấy 20 ~ 30g Hồng sâm cho vào 1,5 lít nước, 1 ánh gừng, 6 ~ 10 quả táo tàu. Sắc nước đến khi cạn còn 2/3 là được. Sắc làm 3 lần như thế, sau đó trộn lẫn nước sâm của 3 lần sắc đó lại, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống ngày 3 ~ 4 lần, mỗi lần khoảng 100cc. Bã sắc Hồng sâm có thể ăn được. Công dụng: Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi thể trạng khi mệt mỏi…Nếu có điều kiện uống nước sâm hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể.

Cách sử dụng hồng sâm bằng nấu cháo ăn

Sử dụng hồng sâm 3g thái lát, sắc kỹ một lúc với nước, sau đó cho thêm gạo và nước vào nấu thành cháo ăn. Hoặc có thể làm món cháo đường Nhân sâm như sau: Nguyên liệu: Bột Hồng sâm 3g, Gạo tẻ 100g, Đường phèn một lượng vừa đủ (tùy theo khẩu vị của mỗi người).

5. CÁCH CHỌN MUA HỒNG SÂM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

- Một thực trạng nhức nhối trên thị trường Hồng sâm Hàn Quốc hiện nay: dù sâm Hàn Quốc không phải là quá hiếm hay quá đắt nhưng người tiêu dùng lại khó tiếp cận được sâm Hàn Quốc thật và chất lượng. Theo ông Trần Xuân Toàn, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu về sâm Hàn Quốc cho biết: hiện nay đã xuất hiện công nghệ chiết hút chất dinh dưỡng từ củ sâm tươi bằng công nghệ chân không. Theo thông tin ông có được, nhiều công ty, trang trại ở nước ngoài đã sử dụng công nghệ này để chiết lấy phần lớn tinh chất; chỉ chừa lại khoảng 20%. Họ sẽ bù lại phần tinh chất đã lấy bằng một lượng nước tương đương. 

- Trước thực trạng đó, chính phủ Hàn Quốc đã thực hiện kiểm soát quy trình sản xuất sâm tại Hàn Quốc bằng các chứng nhận chất lượng GAP, GMP, GCN, đây là những chứng thực quản lý xuất sắc về nông sản và đảm bảo hệ thống vệ sinh, an toàn, chất lượng. 

- Mạnh mẽ hơn, chính phủ Hàn Quốc đã cho ra đời một thương hiệu sâm dưới sự bảo trợ của chính phủ: Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang - Sâm Chính Phủ. Sự xuất hiện nhãn hiệu Hồng Sâm Cheong Kwan Jang màu đỏ với huy hiệu Cheong-Kwan-Jang đã trở thành dấu chỉ cho một sản phẩm uy tín, chất lượng trên toàn thế giới.

- Hiện nay, sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đã được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể mua sản phẩm “sâm chính phủ” của Hàn Quốc này ngay trong nước. 


6. ĐỊA CHỈ MUA HỒNG SÂM HÀN QUỐC UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Ở Việt Nam chúng ta có thể tìm mua sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc cũng như các sản phẩm sâm nói chung tại nhiều đơn vị bán sâm trên toàn quốc và bạn nên biết cách lựa chọn đúng đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng – AquaShop Sâm Nấm Linh Chi Thảo Dược Hàn Quốc Chính Hãng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc uy tín, chất lượng.

* fanpage: https://www.facebook.com/SamNamHanQuoc88/
* website: http://thaoduochanquoc.vn/
* shoopee: https://shopee.vn/kimtungvn
* sendo: https://www.sendo.vn/shop/xach-tay-han-nhat/
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Lô 43 - KĐT Cổng Đồng - Phường La Khê - Quận Hà Đông - Hà Nội

 Liên hệ ngay để được tư vấn : Inbox, mess - 0978 349333 or 0936 105868

Danh mục tin tức

Từ khóa

0978.349.333
Siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc Chính Hãng